Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Cách lựa chọn loại xe đẩy hàng

| | 0 nhận xét
​Tư vấn chọn mua xe đẩy hàng phù hợp bán sẵn trên thị trường Việt Nam. Trên thực tế tại Việt Nam, việc chọn mua xe đẩy hàng không quá khó do không có quá nhiều chủng loại và các hãng cung cấp có xu hướng chào bán các sản phẩm tương tự nhau.
Cách lựa chọn loại xe đẩy hàng


Cách lựa chọn loại xe đẩy hàng
Cách lựa chọn loại xe đẩy hàng

Có thể phân xe đẩy hàng theo cấp độ chất lượng:

Hàng xấu giá rẻ: thường là hàng có xuất xứ Trung Quốc cấp thấp giá rẻ kém chất lượng. Đặc điểm nhận dạng dễ thấy là xe đẩy loại này thường nhẹ hơn rất nhiều so với hàng có chất lượng tốt. VD: Ở mức tải trọng 150kg, một xe đẩy tốt có khối lượng là 13 – 15kg thì xe Trung Quốc chỉ nặng chừng 8 – 9 kg mà thôi. Bánh xe sử dụng cũng là loại kém chất lượng: càng thép mỏng, thậm chí có thể dùng tay ép bẹp được, bánh lốp nhựa hay cao su đều có mùi nồng khó chịu, dễ phai màu ra sàn nhà.
Một vài trường hợp chất tải lên gần mức tối đa, chỉ cần đẩy chệch bánh xe là lốp bị vỡ ngay. Khi đó nơi bán sẽ viện cớ chở quá tải mà không bảo hành và cũng không cung cấp được bánh xe thay thế. Qua xem xét thực tế, chúng tôi nhận thấy xe đẩy này được chế tạo quá sơ sài, dùng vật liệu rẻ tiền, không đạt chất lượng. Hỏi thêm, chúng tôi được biết xe đẩy hàng 4 bánh loại này thường chỉ sử dụng qua 1 tháng là đã ọp ẹp rồi.
Giá xe nhập khẩu rất rẻ: loại tải trọng 150 kg chỉ chừng 650.000 đ; loại 300kg giá 940.000 đ. Tuy nhiên giá bán trên thị trường lại rất bát nháo. Nơi bán đúng giá nhưng lại có nơi bán gấp 2, gấp 3 giá nhập. Chế độ bảo hành cũng không tốt, bằng chứng là Hào Phong nhận được khá nhiều yêu cầu thay thế bánh xe hoặc sửa chữa sàn xe (!!!).
Ảnh chụp cận cảnh xe đẩy loại kém chất lượng - di chuột vào ảnh để xem thuyết minh ngắn:
Hàng trung – cao cấp: Gồm xe đẩy nhãn hiệu Phong Thạnh – hàng Việt Nam, hàng Thái Lan (JUMBO, RHNINO), Đài Loan (Meditek, MYSTAR), PRESTAR của Nhật và một số nhãn hiệu cao cấp khác của Trung Quốc. Xét về tổng thể ở phân khúc này, xe Việt Nam có ưu thế nhất. Ưu thế cả về kiểu dáng, chất lượng, giá thành, khả năng cung cấp, sự tiện lợi trong thay thế và sửa chữa. Cũng xin được nói thêm là hãng Phong Thạnh không chỉ là sản xuất xe đẩy lớn mà còn là nhà sản xuất bánh xe lớn nhất Việt Nam hiện nay. Xe đẩy của hãng được bảo hành tới 2 năm – so với chỉ 1 năm như các hãng khác.

Hàng cao cấp: Thường là các loại xe đẩy có xuất xứ Nhật Bản như: Prestar, OPK, vv… Độ tinh xảo hơn hẳn so với dòng hàng trung – cao cấp. Bánh xe sử dụng cho xe Nhật thường là bánh nhựa TPU – có khả năng chịu nước, chịu mài mòn nhưng vẫn có tính dẻo và đàn hồi như cao su. T
Ngoài ra người tiêu dùng cũng có thể chọn các loại xe tự chế chất liệu bằng inox hoặc thép, loại sản phẩm này tuy mẫu mã không bắt mắt bằng các thương hiệu xe đẩy nói trên tuy nhiên so về chất lượng, độ bền, giá cả thì loại xe này ăn đứt các loại xe đẩy nói trên. Dòng sản phẩm xe tự chế này đực các nhà thầu xây dựng lớn chọn làm phương tiện đẩy hàng trong công trường xây dựng
Loại phương tiện xe đẩy hàng 2 bánh cũng được nhắc đến với nhiều ưu điểm nổi bật và thường đựơc dùng để vận tải hàng hóa theo các xe nhập hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website:http://bangtai.net.vn/
- Đặt mua các dòng sản phẩm xe đẩy hàng tại: http://kimloaitamintech.com/xe-day-xe-day-hang/
 
Street Food Cách làm mứt dừa Dribbble Tumblr Last FM Flickr Behance