Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Băng chuyền làm từ con lăn và khung nhôm

| | 0 nhận xét
Băng chuyền được làm từ những con lăn và khung nhôm là một điển hình trong dòng sản phẩm băng chuyền. Ứng dụng băng chuyền vào trong sản xuất giúp tăng hiệu quả sản xuất, giảm sức lao động cho nhân công, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi phổ biến với nhiều loại hình công nghiệp. Với cấu tạo và nguyên lý hoạt động đơn giản băng chuyền đã hỗ trợ đắc lực cho các khâu sản xuất.

Khung nhôm định hình được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp như băng tải, xe đẩy, giá kệ. Các loại thanh nhôm định hình có thể xem tại đường link này: http://nhomdinhhinh.org/

Băng chuyền làm từ con lăn và khung nhôm
Băng chuyền làm từ con lăn và khung nhôm
Bên cạnh đó băng chuyền con lăn khung nhôm còn được xem là một trong những sản phẩm hiệu quả nhất về chi phí và tính đa năng .Loại băng chuyền này rất thích hợp trong việc thiết lập các đường dẫn tải cố định hay lắp ráp tạm thời. Hơn thế nữa các module băng chuyền con lăn cong , module băng chuyền kết hợp được thêm vào nhằm tăng tính linh hoạt của cả hệ thống.
Băng chuyền con lăn khung nhôm được cấu tạo bằng inox không gỉ sét, chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa từ xe hàng vào thùng và kho. Băng chuyền con lăn được tạo nên chủ yếu nhờ các con lăn chuyền động xích. Đặc biệt băng chuyền này có thiết kế khá đơn giản, dễ dàng trong việc lắp ráp và phù hợp với kiểu dáng thiết kế đặc biệt của băng chuyền. Bên cạnh đó,trọng lượng băng chuyền khá nhẹ giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, đồng thời khi hoạt động sẽ không bị trượt khi kéo tải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website:http://bangtai.net.vn/
- Đặt mua các dòng sản phẩm xe đẩy hàng tại: http://kimloaitamintech.com/xe-day-xe-day-hang/
 
Street Food Cách làm mứt dừa Dribbble Tumblr Last FM Flickr Behance