Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Bảo quản và sử dụng xe đẩy hàng hiệu quả

| | 0 nhận xét
Trên thị trường có nhiều loại xe đẩy khác nhau, xe đẩy hàng giá rẻ được khá nhiều khách hàng tin tưởng mua dùng bởi giá rẻ và vẫn đảm bảo chất lượng, nhưng để xe đẩy có thể được sử dụng lâu dài thì cần có cách bảo quản và sử dụng xe đúng cách


     Trước hết khi sử dụng những chiếc xe đẩy hàng, bạn cần lưu ý sử dụng đúng tải trọng của nhà cung cấp đưa ra. Trong điều kiện nhiệt độ bình thường và điều kiện mặt sàn bằng phẳng, bạn đẩy xe tăng tốc từ từ và tốc độ bạn đẩy xe tối đa không vượt quá tốc độ đi bộ của người (4-6 km/h). Đồng thời bạn tránh các lực tác động đột ngột tới chuyển động của xe như: va chạm với chướng ngại vật trên đường, rung lắc do đường xấu,...Không nên để bánh xe, xe đẩy phải hoạt động liên tục trong thời gian dài do ma sát trong quá trình vận hành sẽ làm gia tăng nhiệt độ tại các điểm tiếp xúc và khớp nối, đẩy nhanh quá trình mài mòn. Thông thường, bánh xe có đường kính dưới 75mm - tốc độ di chuyển lý tưởng là 2km/h. Bánh xe đường kính dưới 100mm, tốc độ dưới 4km/h.
     Cần thường xuyên thực hiện vệ sinh, loại trừ các vật lạ cuốn theo lốp và trục bánh xe, bảo dưỡng và tra dầu bôi trơn định kỳ.
Nguồn: sưu tầm

Bạn có thể xem thêm bài viết: Cách lựa chọn loại xe đẩy hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website:http://bangtai.net.vn/
- Đặt mua các dòng sản phẩm xe đẩy hàng tại: http://kimloaitamintech.com/xe-day-xe-day-hang/
 
Street Food Cách làm mứt dừa Dribbble Tumblr Last FM Flickr Behance