Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Khả năng vận chuyển hàng nặng của xe đẩy hàng

| | 0 nhận xét

Với nhiều mức tải trọng khác nhau, xe đẩy hàng được chấp nhận người sử dụng cân đối cân nặng dòng sản phẩm , hàng hóa sao cho an toàn tuyệt đối trong khi vận chuyển.

Nếu như xe đẩy hàng có phong cách thiết kế theo hình chữ L thường xuất hiện sàn của xe khá rộng để đựng hàng hóa, phần tay đẩy còn hoàn toàn có thể gấp lại chỉn chu , cũng có thể có có loại không gấp được.


Loại xe này được sử dụng tương đối nhiều, thường có mặt ở các nhà máy, nhà xưởng & dịch chuyển với khoảng cách ngắn. Xe với thiết kế vững vàng, chắc chắn đã bổ trợ không nhỏ trong việc dịch rời hàng hóa của người lao động, không chỉ tiết kiệm công sức mà còn tiết kiệm thời gian. Còn ở các siêu thị hay cửa hàng thường có không gian nhỏ thêm hơn , vì thế cần phải chọn những chiếc xe đẩy có sàn diện tích nhỏ & gọn, ví dụ như xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh.
 
Xe kéo hàng 4 bánh rất thích hợp trong việc vận chuyển nhiều hàng hóa cùng một lúc nhưng trọng lượng ít. Còn xe 2 bánh thì sẽ chở được hàng hóa có trọng lượng nặng hơn.
 
Mỗi loại xe tương ứng với một thế mạnh riêng, vì thế tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các khách hàng mỗi khi mong muốn . Intech Việt Nam chuyển sản xuất các loại xe day hang với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, liên hệ đặt hàng 0466 806 795


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website:http://bangtai.net.vn/
- Đặt mua các dòng sản phẩm xe đẩy hàng tại: http://kimloaitamintech.com/xe-day-xe-day-hang/
 
Street Food Cách làm mứt dừa Dribbble Tumblr Last FM Flickr Behance