Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Những điều cần lưu ý khi chọn mua xe đẩy hàng

| | 0 nhận xét

Xe đẩy hàng là thiết bị dùng để chuyên chở đủ thứ đồ dùng đồ đạc nặng nề cồng kềnh. đó là một trong những công cụ mà loài người sáng tạo & sử dụng từ xa xưa nhằm tăng năng suất lao động một cách thô sơ nhưng cũng kết quả nhất trong một tầm trọng lượng vừa phải. Những chiếc xe đẩy hàng tay này đem đến cho tất cả những người sử dụng khả năng chuyên chở những đồ vật lên tới 500kg chỉ với nhân lực một người hoặc dùng để chở những đồ vật lỉnh kỉnh trên cùng một chiếc xe đẩy rất tiện lợi. 

Hiện tại những chiếc xe đẩy được chia làm rất nhiều loại, trong đó có những tác dụng & thiết kế khá khác nhau nhằm phục vụ cho những kiểu chở hàng khác nhau. Trong đó những chiếc xe này tạo thành xe đẩy hàng 4 bánh. Những chiếc xe đẩy hàng hai bánh được cải tiến từ những chiếc xe cút kít 1 bánh, bằng cách lắp thêm 1 bánh và những chiếc bánh này khá lớn cho nên những chiếc xe này có năng lực chuyên chở những thùng hàng & các loại két khá tốt vượt qua được nhiều loại địa hình gồ ghề. Xe đẩy hai bánh khá rẻ do yêu cầu thiết kế & sản xuất không quá phức tạp. Chủ yếu những doanh nghiệp trong nước đều rất có thể sản xuất và phân phối tốt sản phẩm này.


Những chiếc xe đẩy lại được nâng cấp thêm một lần nữa bằng việc tăng cường thêm 2 bánh xe đẩy nữa tạo thành loại xe 4 bánh. Những chiếc xe đẩy 4 bánh có khả năng vận chuyển được hàng hóa có trọng lượng lớn hơn & dễ dàng và đơn giản điều khiển và sử dụng hơn so với loại 2 bánh. tuy nhiên do chúng có công nghệ sản xuất khá phức tạp để cung ứng những yêu cầu kỹ thuật cao hơn cho nên những doanh nghiệp trong nước không có khả năng chế tạo ra những sản phẩm có năng lực chuyên môn tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh tốt với những dòng sản phẩm nhập khẩu từ ngoại quốc. Với chất lượng chính hãng nhập khẩu mà những sản phẩm nhập khẩu có độ bền và tiện dụng cao cấp .

Những chiếc xe đẩy hàng, chủ yếu bạn có thể thấy chúng trong những siêu thị & cửahàng tiện ích, và đến nay những sản phẩm này còn phù hợp cho người tiêu dùng thông thường mà mang lại cho họ những loại có thể dùng kéo đi mua sắm tại những khu chợ gần nhà.

Chon mua các dòng sản phẩm tại: http://kimloaitamintech.com/xe-day-xe-day-hang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website:http://bangtai.net.vn/
- Đặt mua các dòng sản phẩm xe đẩy hàng tại: http://kimloaitamintech.com/xe-day-xe-day-hang/
 
Street Food Cách làm mứt dừa Dribbble Tumblr Last FM Flickr Behance