Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Cấu tạo và ứng dụng băng tải lưới Inox

| | 0 nhận xét

Cấu tạo băng tải lưới Inox

Cấu tạo băng tải lưới Inox gồm băng tải, đĩa xích kéo chủ động, bị động khung thép, phù hợp với ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, sản suất bánh kẹo, băng tải thủy sản, băng tải sơ chế tôm cá, băng tải chế biến gia cầm được chế tạo bằng vật liệu chống mài mòn, có khả năng chạy lâu dài mà không phải thay thế . Động cơ và hệ thống vòng bi được che chắn đảm bảo an toàn sản xuất.

Băng tải được gia công cẩn thận tỉ mỉ với độ chính xác cao, đảm bảo quá trình hoạt động không xảy ra sự cố. Một số loại băng tải dưới đây được gia công đạt tiêu chuẩn quốc tế, chi tiết xem tại đường link này: http://intechvietnam.com/bang-tai/


Để cho lưới băng tải không bị biến dạng, xô lệch chúng tôi gắn thêm 2 xích chịu lực 2 bên lưới băng tải inox để chống mài mòn. Kết hợp với ty tăng cứng nối ngang bằng vật liệu inox.

Nhiệm vụ của ty tăng cứng là giúp bề mặt lưới băng tải không bị võng xuống giúp cho băng tải hoạt đâu lâu dài ổn định.

Ứng dụng băng tải lưới Inox

Đối với ngành thủy sản, đặc thù của ngành  đông lạnh là sản phẩm bị kết dính vào lưới, khó gở sản phẩm ra làm ảnh hưởng đến công việc , làm tốn thời gian, tốn nhân sự chăm sóc.
Với nhứng khó khăn đó chúng tôi ra đời băng tải lưới inox với đặc điểm bề mặt lưới bằng phẳng ,không kết dính vì thế lý tưởng cho ngành công thực phẩm đông lạnh. Băng tải lưới inox được thiết kế với bề mặt lưới inox, khung inox nên quá trình vệ sinh trở nên thật đơn giản.

Yếu tố chịu nhiệt , băng tải lưới inox được thiết kế chịu nhiệt lên đến 2000 *c không làm biến dạng thích hợp cho các ngành thực phẩm với nhiệt độ cao

Xem thêm bài viết: Băng tải xích inox và băng tải lưới inox

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website:http://bangtai.net.vn/
- Đặt mua các dòng sản phẩm xe đẩy hàng tại: http://kimloaitamintech.com/xe-day-xe-day-hang/
 
Street Food Cách làm mứt dừa Dribbble Tumblr Last FM Flickr Behance