Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Tính năng máy dán thùng carton bán tự động

| | 0 nhận xét
Hệ thống sẽ tự động đóng nắp thùng carton lại, tự động niêm phong thùng và đóng đai tự động.

– Máy thưc hiện các chức năng một cách liên tục giúp cho quá trình đóng góp diễn ra nhanh chóng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức, hơn nữa quá trình đóng gói chiếm ít diện tích đặt máy.

– Ngoài ra, máy dán băng keo thùng có đóng đai điều khiển tự động, làm việc hiệu quả, vận hành tiện lợi, bảo trì đơn giản từng bộ phận của máy.

– Máy dán tự động 2 mặt keo thùng đảm bảo sự chắc chắn với 2 một truyền động có băng tải con lăn đỡ, và bạn có thể điều chỉnh đai sao cho phù hợp với kích thước thùng carton.

Một số loại máy dán thùng carton được sử dụng phổ biến hiện nay, chi tiết sản phẩm xem tại đường dẫn sau: http://congnghiepviet.com.vn/may-dan-thung-carton.htm


Máy đóng thùng sử dụng dán miệng thùng bằng băng dính, vừa nhanh, vừa kinh tế, dễ dàng điều chỉnh, chỉ cần một động tác là có thể hoàn thành dán băng keo 2 mặt trên và dưới thùng carton.

Máy dán miệng thùng carton nhanh gọn, dễ dàng điều chỉnh, đường dán mịn, chuyên nghiệp, chỉ cần 1 thao tác là bạn có thể hoàn thành dán cả mặt trên và mặt dưới của thùng carton thay cho việc hàng ngày bạn phải loay hoay lấy băng dính dán thùng, vừa mất thời gian, mối dán không được đẹp mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website:http://bangtai.net.vn/
- Đặt mua các dòng sản phẩm xe đẩy hàng tại: http://kimloaitamintech.com/xe-day-xe-day-hang/
 
Street Food Cách làm mứt dừa Dribbble Tumblr Last FM Flickr Behance