Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Lợi ích của việc ứng dụng tự động hóa vào sản xuất

| | 0 nhận xét
Tiết kiệm nhân công:   Với một nguyên công nếu sử dụng máy móc tự động, năng suất lao động có thể tăng 300-400% so với dùng nhân công lao động thông thường.

Tiết kiệm chi phí điện, thời gian: Với máy móc tự động, chúng có thể hoạt động theo ý đồ của con người, cycle time luôn là ngắn nhất, gần như không có thời gian chết, thời gian máy chạy không tải lãng phí như trước. Hệ thống tự động có thể vận hành 24/7 và rất ít xảy ra sự cố.



Lợi ích của việc ứng dụng tự động hóa vào sản xuất


Tiết kiệm chi phí vật liệu và cải thiện chất lượng và độ chính xác: Các thông số trong quá trình sản xuất trên dây chuyền, máy móc tự động đều được kiểm soát và gần như ngay lập tức được đưa về trạng thái chuẩn mong muốn nên quá trình sản xuất, lắp ráp luôn đạt được chất lượng sản phẩm tương đương với độ chính xác cao.

Nâng cao năng suất và gia tăng lợi nhuận với dây chuyền tự động hóa: các ngành công nghiệp sản xuất và việc làm mới trong lĩnh vực cơ khí, công nghệ vượt xa hiệu quả kinh tế của người lao động truyền thống nhờ "bị thay thế" bởi tự động hóa. Điều đó càng chứng tỏ rằng máy móc tự động đang dần thay thế sự xuất hiện của con người trong hệ thống sản xuất cũng như rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống hiện đại. Để gia tăng năng suất và lợi nhuận, cách nhanh nhất là áp dụng tự động hóa vào các công đoạn trong nhà máy của bạn.
Intech Group là công ty hàng đầu về công nghệ mang đến các giải pháp tự động hóa phù hợp nhất cho các nhà máy, với ứng dụng hiệu quả và chi phí tối ưu, các bạn quan tâm đến giải pháp của chúng tôi có thể xem tại: https://intech-group.vn/giai-phap-tu-dong-hoa.htm
>>> Đọc thêm bài viết: Một vài lý do bạn cần đầu tư vào tự động hóa công nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Trụ sở chính Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 806 795 – Fax: 043 765 3875
Hotline: 0983 11 33 87 – 0918 808 795
Email: sales@intechvietnam.com - intechvietnamjsc@gmail.com
Website:http://bangtai.net.vn/
- Đặt mua các dòng sản phẩm xe đẩy hàng tại: http://kimloaitamintech.com/xe-day-xe-day-hang/
 
Street Food Cách làm mứt dừa Dribbble Tumblr Last FM Flickr Behance